Quan điểm kinh doanh

Telco nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Những quan điểm kinh doanh của Telco đều được tất cả nhân viên hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

– Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, không cung cấp các dịch vụ kém chất lượng

– Luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất đi kèm với chế độ hậu mãi chu đáo.

– Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng

Khi sử dụng các dịch vụ của Telco, chúng tôi cam kết Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt:

Cam kết với đối tác:

– Trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở “Kết nối Giá trị” hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm mới và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Cam kết với khách hàng :

– Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Telco cung cấp. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
– Chất lượng dịch vụ và chế độ hỗ trợ được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
– Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
– Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Telco đối với thế giới bên ngoài.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc là những gì mà toàn thể nhân viên Telco đang tận tâm và phấn đấu!

– Telco –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *